Tổng hợp tài liệu học tiếng Nhật N4 phần Kanji, từ vựng và ngữ pháp

Bạn đang muốn tìm cho mình tài liệu học tiếng Nhật N4 để học nhưng trong vô số nguồn tài liệu như vậy thì không biết nguồn nào bảo đảm chất lượng thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm quá trình này.

Tài liệu học tiếng Nhật N4

Các tài liệu học tiếng nhật N4 dưới đây là các nguồn mà rất nhiều người tuyển lựa để học cũng như dựa vào đó để xây dựng những bài giảng tiếng Nhật . Tùy vào yêu cầu của mình mà bạn có thể chọn cái nào phù hợp với mình mà không phải bắt buộc tất cả trong số đó.

Tài liệu học tiếng Nhật N4 phần Kanji:

- Nihongo Challenge N4-N5 Kanji.

Đây là cuốn sách dành riêng cho phần Kanji của tiếng Nhật N5 và N4, các kiến thức được biểu hiện bằng các hình ảnh minh họa rõ ràng cả về mặt âm ngữ nghĩa khiến người học có những hình dung cụ thể nhất thì việc nhớ cũng khá dễ dàng hơn và lâu hơn.
N4 Kanji masuta hán tự – 漢字マスターN4: tổng hợp tất cả những hán tự của kỳ thi N4 một giải pháp chi tiết và dễ hiểu: hình ảnh minh họa, hướng dẫn biện pháp viết, âm on, âm kun, ví dụ điển hình và bài tập dựa theo đề thi
Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật online hiệu quả

Tài liệu học tiếng Nhật N4 phần từ vựng :

- Nihongo Challenge N4 Kotoba

các từ vựng tiếng nhật n3 sẽ được chia thành những bài tương tự trong giáo trình Mina no Nihongo nhưng sẽ được bộc lộ một cách thức cụ thể về ý nghĩa, cách thức đọc và các ví dụ cụ thể.
N4 Nihongo charenji từ vựng – にほんごチャレンジN4[ことば]: tổng hợp tất cả các từ vựng của kỳ thi năng lực N4 theo các nội dung chủ đề khác nhau nên rất dễ nhớ.

Tài liệu học tiếng Nhật N4 phần ngữ pháp.

Shinkansen masuta ngữ pháp – 新完全マスタ-文法 日本語能力試験 N4: tổng hợp toàn bộ các điểm ngữ pháp tiếng nhật cơ bản sẽ hình thành trong kỳ thi N4 với đa dạng bài tập đa dạng và nhiều.
N4 Try tăng cường ngữ pháp – TRY! 日本語能力試験 N4 文法から伸ばす日本語 ベトナム語版: được xuất bản vào năm ngoài 2014 với nội dung đa dạng và cập nhật. Đặc biệt phần giải thích ngữ pháp có dịch sang tiếng Việt nên rất dễ hiểu và phù hợp cho những người tự ôn luyện tại nhà.
Ngữ pháp tiếng Nhật

Nihongo Challenge N4 Bunpou to Yomu: Ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh và tiếng Nhật, phối hợp ngữ pháp với đọc hiểu.
Ngoài các tham khảo trên thì bạn cũng có thể sử tìm và vận dụng những giáo trình hoặc tài liệu tiếng nhật n5 hoặc các giáo trình do những trung tam day tieng nhat biên soạn để tránh mất thời gian mà chất lượng được bảo đảm.

Phần tổng hợp tài liệu học tiếng Nhật N4 trên đây chưa đầy đủ cho các phần, nếu muốn tìm hiểu thêm bạn có thể xem các bài viết thúc đẩy.



Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín nhất tại Hà Nội

Comments