Lộ trình tự học tiếng Nhật online thành công nhất

Bài viết dưới đây chia sẻ lộ trình tự học tiếng nhật online từ sơ cấp đến nâng cao của trung tâm nhật ngữ SOFL.

Tự học tiếng Nhật online

Đối với các bạn bắt đầu học tiếng Nhật hoặc đang tìm hiểu về cách học tiếng nhật giao tiếp hiệu quả nhất thường khá hoang mang khi không hình dung được con đường học của mình sẽ đi hướng nào? Nên bắt đầu từ đâu? Theo tiến trình như thế nào? Tự học tiếng Nhật online thường không mất phí và tiện dụng cho người học. Tuy nhiên việc học sẽ khó khăn hơn bởi vì bạn phải tự nghiên cứu và tìm ra hướng đi cụ thể trong kho tài nguyên khổng lồ.


1. Bước đầu tự hoc tieng nhat online.

Đối với người mới học tiếng Nhật và hoàn toàn chưa biết gì, cả nhà sẽ bắt đầu học hai bộ chữ cái tiếng Nhật cơ bản là Hiragana và Katakana. Sau khi học xong hệ thống bảng chữ cái tiếng Nhật, mọi người sẽ học giáo trình Minnano Nihongo. Đây là bộ giáo trình phổ biến và khi mọi người học khóa tiếng Nhật online của SOFL sẽ được nhận đầy đủ bộ giáo trình. Mỗi bài Minna đều có lượng chữ Kanji nhất thiết nên học viên có thể học đều đặn cùng với từ mới để tăng vốn từ Hán của mình.

2. Tự hoc tieng nhat online để luyện thi năng lực tiếng Nhật.

Trong việc học sách Minna sinh viên hoàn toàn có thể bắt đầu luyện thi năng lực tiếng Nhật N5 khi học đến bài thứ 3 trong giáo trình. Vừa học vừa ôn luyện sẽ bổ trợ kiến thức cho nhau rất tốt. Các thầy cô tại khóa hoc tieng nhat online tại trung tâm dạy tiếng nhật SOFL sẽ hướng dẫn cho các sinh viên biện pháp học cũng như đánh giá năng lực hiện tại của bạn để biết cách giảng dạy thích hợp hơn. Ngoài ra, các thầy cô sẽ đưa ra lời khuyên dành cho bạn khi tìm tài liệu học tiếng Nhật trên mạng và làm những test thi thử online trước khi bước vào kì thi thật sự.
Tìm tài liệu học tiếng Nhật trên mạng

3. Bắt đầu giai đoạn tự học tiếng nhật online trình độ trung cấp.

Sau khi đã học hết 50 bài của giáo trình Minna no Nihongo căn bản, mọi người sẽ chuyển sang giáo trình Minnano Nihongo Chuukyuu trình độ trung cấp và hội tụ luyện thi N3, N2, N1. các thầy cô tại trung tâm tiếng nhật SOFL sẽ theo dõi và hướng dẫn học viên chi tiết và tỉ mỉ hơn khi độ khó của tiếng Nhật trong giai đoạn này cao hơn và đòi hỏi bạn cần tập hợp dồi dào thời gian hơn để tiếp thu kiến thức và luyện thi năng lực tiếng Nhật.

Luyện nghe nói: việc tự học đề nghị bạn cần có tinh thần tự giác học tập cao cũng như sự quyết tâm và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Hãy học nghe tiếng Nhật song song với ngữ pháp ngay từ những buổi đầu học tiếng Nhật. Khi đạt tới trình độ N3 thì khả năng nghe nói tương đối nên cần hội tụ dồi dào hơn để tăng cường vốn từ vựng và kỹ năng nghe của mình.
Học nghe tiếng Nhật hiệu quả

Trước khi luyện thi N1: Hãy đảm bảo bản thân đã giao tiếp tương đối tự tin ở mức độ N2. Đây là cấp độ cao nhất trong kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật nên bạn cần đầu tư thời gian để luyện nói thật tốt.

4. Tự hoc tieng nhat online mất bao nhiêu thời gian?

Thời gian học tiếng Nhật tùy thuộc vào mức độ tụ họp cũng như quyết tâm của bạn. việc tự học tiếng Nhật linh hoạt về thời gian hơn nên các bạn có thể chủ động đăng kí những lớp học phù hợp với năng lực của mình. Thông thường một học viên phải mất 4 năm để hoàn thành cấp độ N2, Nhưng nhiều khi khả năng nghe nói rất kém và mất thêm 6 tháng để làm quen với môi trường giao tiếp tiếng Nhật.
Nếu bạn tự học hoặc học tại các trung tâm tiếng nhật thì thời gian hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. mọi người có thể chỉ mất 2 đến 3 năm để hoàn thành cấp độ N2 nhưng có đa dạng bạn bỏ dở giữa chừng do thiếu tính kiên trì và sự nỗ lực.

Trên đây là các chia sẻ về lộ trình tự học tiếng Nhật online mà thông thường sinh viên học khóa tiếng Nhật online tại trung tâm nhật ngữ SOFL phải trải qua. Chúc mọi người có được một con đường học tiếng Nhật đúng đắn và về đích thành công!

Comments