Tự học tiếng Nhật ở nhà liệu có hiệu quả như mong muốn

Mục tiêu tự học tiếng Nhật ở nhà nghe có vẻ thích thú và thoải mãi, thế nhưng điều gì cũng có 2 mặt của nó, hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem những khó khăn gì bạn phải đối mặt.

Tự học tiếng Nhật ở nhà liệu có hiệu quả

1.Tự học tiếng Nhật ở nhà làm giảm động lực của bạn.

Tự học mà không có chút hứng thú động lực là vấn đề rất nghiêm trọng cho bạn đang và đã có ý định học theo cách này, bởi vì khi bạn tự học ở nhà, bạn sẽ phải chủ động trọng tất cả các việc, tốn quá nhiều thời gian. Thứ nhất, bạn phải làm cả công việc ở nhà khiến bạn đã bị mất khá nhiều thời gian rôi, xong việc bạn lại cảm thấy mệt mỏi không muốn tiếng túc học nữa. Thứ 2, đang lúc học tiếng Nhật thì tự dưng nhớ ra một bộ phim hay rồi lại bị chia trí bỏ luôn sách vở rồi mở máy tính lên xem, ngoài ra học được một tý lại mở facebook lướt cả mấy tiếng đồng hồ. Bởi vậy, điều quan trọng nhất bạn phải làm trước khi bắt đầu việc tự học ở nhà là tự tạo động lực phấn đấu cho chính bản thân mình. Hãy nghĩ đến kết quả sau này, rằng bạn sẽ nói được tiếng Nhật giao tiếp thật trôi chảy và lưu loát, xem phim tiếng Nhật không cần phụ đề.

Học tiếng Nhật tại Nhật ngữ SOFL

2. Tự học tiếng Nhật ở nhà bị phân tâm.

Ngồi học ở nhà chỉ cần có người qua đường bấm còi tinh tỏi lên cũng làm bạn mất tập trung, nhà bạn mà có khách thì tiếng nói chuyện ồn ào khiến bạn cũng không thể nào mà học được, Nhất là học ở nhà mà ngồi cạnh chiếc giường ngủ đảm bảo bạn sẽ muốn lên và nằm ngủ luôn. Vậy phương pháp học tiếng Nhật tốt nhất chính là bạn nên chuyển một địa điểm hoặc đăng ký 1 lớp học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL để tiếp cận với các phương pháp hiện đại tiên tiến nhật hiện nay để học tập hiệu quả hơn.

3 Tự học tiếng Nhật ở nhà làm bạn mất tập trung.

Việc tự học ở nhà rất khó tập trung ngay cả khi bạn đã lờ đi hết những thứ gây rối loạn tập trung của bạn. Bạn đã biết rằng mất tập trung sẽ không bao giờ bạn có thể giỏi lên được. Nếu khó tập trung như vậy thì gấp sách vở lại rồi đi dạo cho đầu óc đỡ căng thẳng, rồi suy nghĩ tìm ra cách học tiếng Nhật tốt nhất nhé. Nếu bạn không thể nào làn được thì hãy đăng ký khóa học tại trung tâm uy tín nhất để việc học của bạn không bị chậm trễ nữa

Vậy với 4 khó khăn khi tự học tiếng Nhật ở nhà sẽ giúp bạn khắc phục chúng để không làm cho việc học của bạn trở nên gián đoạn. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn học thành công!

Comments