Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản cho người chưa quen nghe- nói

Bạn đang yếu về các kỹ năng cần cần thiết như nghe và nói thì hãy tham gia ngay khóa học tiếng Nhật giao tiếp này của Trung tâm tiếng Nhật SOFL nhé.

Đăng kí khóa học tiếng Nhật cơ bản và để nhận ưu đãi hấp dẫn

1. Trước khi bạn tham gia khóa học tiếng Nhật.

Kém tiếng Nhật nên bạn mới phải đi học đúng không nào? Chắc rằng các bạn sẽ không thể nghe được người nước ngoài hỏi một số câu đơn giản, không thể hiểu được bài hát dù các âm không được nuốt hay bỏ qua, và  xem phim với tốc độ vừa phải cũng chẳng hiểu nhân vật nói gì, làm đầu óc bạn rối bời.

Có nhiều bạn cao thủ hơn thì có thể nghe được một số hội thoại đơn giản nhưng không biết nói như thế nào, trật tự câu bị đổi tung lên là cho bạn mất bình tĩnh dẫn đến chán nản và tuyệt vọng.

Có những người thì có thể giao tiếp với người bản xứ nhưng phải mất thời gian khá lâu vì phải chờ não phân tích tiếp nhận câu hỏi bằng tiếng Nhật dịch câu sang tiếng Việt, sau đó dịch câu trả lời bằng tiếng Việt sang tiếng Nhật như thế mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu phát âm không đúng thì đối phương cũng không thể nghe được câu trả lời của bạn. Như thế bạn cần tham gia khóa học tiếng Nhật cơ bản để cải thiện.

2. Khi tham gia khóa học tiếng Nhật.

Niềm vui của những người học ngoại ngữ là mong muốn sẽ được giao lưu nói chuyện với người bản xứ, học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL hàng tuần bạn sẽ được gặp gỡ với các giáo viên người bản xứ để bạn thoải mãi giao tiếp.

Lúc mới bắt đầu học nghe có thể các bạn không nghe được nhiều. Giáo viên đặt câu hỏi và lặp lại cho đến khi bạn hiểu lần, nếu bạn vẫn không nghe được, giáo viên sẽ viết câu nên trên bảng cho bạn hình dung ra. Nếu các bạn hiểu câu hỏi thì hãy trả lời thật nhanh tập thói quen “đánh nhanh, thắng nhanh”. Nếu các bạn vẫn chưa hiểu câu hỏi thì có thể hỏi giáo viên các từ mới bạn không hiểu, học các thành ngữ từ lóng trong câu đó.

Tham gia khóa học tiếng Nhật cơ bản tại Nhật ngữ SOFL

Lớp học tiếng Nhật trong môi trường năng động và tiếp xúc với ngôn ngữ thường xuyên chả mấy chốc bạn có thể hiểu được tiếng Nhật. Để kiểm chứng khả năng tiến bộ của mình, các bạn có thể nhắc tin với giảng viên, nếu bạn cảm thấy mình vướng mắc ít là đã thành công rồi. Tương tự để kiểm tra khả năng nói của bạn, hãy trực tiếp giao tiếp với thầy cô ngay trên lớp để xem mình giỏi đến đâu, như thế sẽ rất tốt cho bạn, giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

3. Sau khi kết thúc khóa học tiếng Nhật.

Các bạn tự tin ra ngoài đường tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong các tình huống thông thường, trong cuộc sống hàng ngày và nơi công sở, gặp người bản xứ có thể chém gió nhiệt tình, không sợ sệt, nói tự nhiên như người bản xứ, khi du dịch ở xứ sở hoa anh đào không còn phải hỏi đường, đi ăn nhà hàng nhật tự tin gọi các món mình yêu thích.
Phản xạ và tư duy 100% bằng tiếng Nhật, tăng khả năng vốn từ vựng và phát âm chuẩn không cần chỉnh.

Vậy trên đây là thông tin khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL dành cho những học viên cần quan tâm để nâng cao trình đọ của mình. Chúc bạn vui vẻ khỏe mạnh và học tốt.

Comments