Bạn nhận được những gì khi tham gia lớp giao tiếp tiếng Nhật

Lớp giao tiếp tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL được thiết kế cho học viên mong muốn giao tiếp tiếng Nhật một cách chuyên nghiệp nhất.


Tham gia lớp giao tiếp tiếng Nhật (Ảnh internet)

Sau khi học xong khóa học bạn sẽ nhận được 4 kĩ năng Nghe, nói, đọc, viết và bạn xé có khả năng giao tiếp cơ bản trong các tình huống hàng ngày. Tự tin đi phỏng vấn xin việc tại các công ty Nhật.

1. Bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn.

Giảng viên tại SOFL sẽ dạy bạn phân biệt các âm dễ nhầm lẫn trong tiếng Nhật- Việt các quy tắc nhấn trọng âm, cách phát âm tiếng Nhật chuẩn, sử dụng ngữ điệu trong từ sao cho hay như người bản xứ trong câu và trong đoạn văn.

Tham gia lớp giao tiếp tiếng Nhật các học viên yêu quá sẽ được giảng viên chỉnh âm chuẩn thông qua việc nghe các Video phát âm của người bản xứ một cách đúng Nhật.

2. Cải thiện kĩ năng nói tiếng Nhật trôi chảy.

Bạn sẽ học được cách luyện nói tiếng Nhật lưu loát và vận dụng tốt và trong môi trường giao tiếp. Cụ thể nhứ bạn sẽ được thúc hành. Như đọc to đoạn văn: Bạn sẽ được nâng cao kỹ năng phát âm, cũng nhứ kĩ năng đọc như phát âm, giọng điệu và cách lên xuống như thế nào để thật tự nhiên như người bản xứ. Bạ sẽ được luyện giao tiếp rất tự nhiên.

Nhìn một bức tranh rồi mô tả: Học qua trang ảnh bạn sẽ không bị nhàm chán và cong bổ sung thêm vốn từ vựng tiếng Nhật rất nhanh chóng, vì con người tiếp thu hình rất nhanh, nhớ lâu. Kĩ năng giải thích vấn đề bằng tiếng Nhật sẽ rất cao siêu.

Học viên sẽ được trả lời câu hỏi để nâng cao phản xạ tiếng Nhật, bạn sẽ được giao tiếp với với chính giảng viên, và trả lời các câu hỏi ngắn gọn mà giảng viên yêu cầu. Sau một thời gian trình độ nói của bạn sẽ lên rất nhanh, và bạn sẽ phải bất ngờ.


Bí quyết học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

3. Học được kĩ năng viết chuyên nghiệp.

Lớp giao tiếp tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL giúp bạn có thể đánh giá khả năng viết tiếng Nhật cho mục tiêu giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và môi trường tại các công ty, doanh nghiệp Nhật bản.

Bạn sẽ được học cả ngữ pháp, các thành ngữ, tục ngữ bằng việc bạn sẽ được học viết theo các đoạn văn có sẵn. Luyện tập kỹ năng này giúp người học có thể trả lời các thư điện tử khi làm việc với đối tác quan trọng.

Ngoài ra còn giúp bạn biết cách trình bày một ý kiến cá nhân của mình với giám đốc hay đối tác một cách chuyên nghiệp.

4. Luyện phản xạ tiếng Nhật.

Cung cấp cho người học những tình huống thực tế và mang tinh thần hồi hộp sự việc thường xuyên xuất hiện trong môi trường như tình huống phỏng vấn, gửi email, trả lời điện thoại…

Rèn luyện kĩ năng vận dụng ngôn ngữ giao tiếp tiếng Nhật chuyên nghiệp tại các địa điểm công sở như: Ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, các siêu thị, khu mua sắm.

Với lớp giao tiếp tiếng Nhật sẽ giúp bạn có thể đạt được ước mơ làm việc trong các tập đoàn lớn, các công ty của Nhật sẽ không còn là khó khăn gì nữa. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công!

Comments