Học tiếng Nhật để cùng tham quan những vườn thú nối tiếng Nhật Bản

Học tiếng Nhật để cùng tham quan những vườn thú nối tiếng Nhật Bản.

Học tiếng Nhật và thăm vườn thú nổi tiếng Nhật Bản

Bạn yêu thích đất nước Nhật Bản? Bạn học tiếng Nhật để đi du học, du lịch…? Đặc biệt bạn lại là người yêu thích động vật? Hãy cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu những sở thú được nhiều du khách ghé thăm qua bài viết dưới đây nhé.

Học tiếng Nhật đi thăm Sở thú Ueno.

Hãy học tiếng Nhật thật tốt để có thể đặt chân tới đây nhé, tọa lạc giữa thủ đô Tokyo phồn hoa tấc đất tấc vàng, Vườn thú Ueno là công viên động vật quốc gia lâu đời và đáng quý trọng nhất Nhật Bản mở cửa vào ngày 20 tháng 3 năm 1882. Không chỉ là có các loài hổ, khỉ đột và hà mã thông thường như nhiều vườn thú lớn khác, mà còn là nhà của nhiều loài động vật quý hiếm chẳng hạn như hươu đùi vằn châu Phi hay kỳ giông khổng lồ đặc hữu Nhật Bản…

Là loại tàu điện du lịch đầu tiên được chế tạo của Nhật Bản, tàu điện thăm quan chạy quanh công viên, phương tiện di chuyển hoàn hảo dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Du khách có thể thưởng thức “Bữa trưa lành mạnh cùng Momoko”, bao gồm trái cây tươi, các loại hạt, rau quả và các loại đậu và những món ăn thườn được phục vụ cho những chú khỉ đột vùng đồng cỏ sống tại vườn thú,.

Học tiếng Nhật và đi thăm vườn thú Tama.

Vườn thú Tama nổi tiếng với diện tích cực kỳ lớn nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo về phía tây một giờ đi tàu điện, cùng công tác sắp xếp môi trường sống của các loài động vật giống y hệt trong tự nhiên. Với kích thước và quy mô lớn, được sắp xếp xung quanh trên một ngọn đồi lớn là khu vực chuồng bãi rộng rãi, khiến việc thăm thú nơi đây như được kết hợp với bộ môn leo núi hay đi bộ đường dài. 

Tìm hiểu thêm cách học tiếng Nhật online hiệu quả tuyệt đối

Được chia thành bốn khu vực chính đó là: Vườn châu Á, châu Phi, châu Úc và Viện Côn trùng học. Thêm vào đó, khách du lịch cũng có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng ở khu vực Đười ươi đi trên dây, nơi những chú dã nhân khéo léo tự do leo trèo trên những sợi dây nối các cây cổ thụ cách mặt đất cả chục mét.

Hãy cẩn thận với những chú công nhé. Chúng hoàn toàn được thả rông không chuồng bãi, rất dễ bắt gặp chúng đi thơ thẩn khắp công viên. Loài công nhìn chung không thích chủ động công kích, nhưng chúng vẫn là động vật hoang dã.

Học tiếng Nhật và tham quan vườn thú Tama

Nhà Bướm trong Viện Côn trùng học là một nhà kính khổng lồ đầy những chú bướm nhiệt đới rực rỡ xinh đẹp, đặc biệt thú vị khi ghé thăm vào thời điểm mùa đông lạnh giá để trải nghiệm cảm giác độc đáo của nắng hè đến sớm. Bạn nên học tốt từ vựng tiếng Nhật về động vật để có thể dễ dàng tham quan và tìm hiểu về các con vật nơi đây nhé.

Học tiếng Nhật và đi thăm trang trại Người mẹ.

Trang trại Người mẹ cách trung tâm thành phố Tokyo hai tiếng đi xe ẩn mình giữa đồng cỏ bao la xanh tươi thoai thoải ở vùng sâu nhất của Chiba,  nơi đây trở thành địa điểm lý thưởng cho những chuyến dã ngoại.

Khuôn viên trang trại có nhiều hoa và cây trang trí đến mức đủ để biến nơi đây thành một vườn thực vật nghiên cứu, một địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng quang cảnh mùa hoa mận, hoa đỗ quyên hay hoa anh đào nở. Ngoài ra còn có  một công viên giải trí nhỏ, vườn hoa, vườn cây ăn trái và các khu vực chăn nuôi dành để nuôi bò, ngựa, cừu, dê, lợn, vịt, đà điểu, lừa, thỏ,… Bạn có thể bắt gặp gần như tất cả mọi loài vật nuôi thân thuộc ở đây.

Ở đây có nhiều hoạt động như học vắt sữa bò, cưỡi ngựa, chăn cừu cùng những chú chó và tham gia cuộc diễu hành hằng ngày của những chú vịt. Hái trái cây cùng thu hoạch rau củ cũng là một trải nghiệm thư giãn thú vị. Du khách cũng có thể thưởng thức thịt cừu tươi trong nhà hàng thịt nướng kiểu Mông Cổ ngay trong khuôn viên.

Học tiếng Nhật thật thú vị đúng không nào? Bạn không chỉ biết thêm ngôn ngữ mới mà còn tìm hiểu được nhiều điều thú vị về đất nước này. Vậy thì bạn hãy chăm chỉ học mỗi ngày để có thể vi vu thoải mái ở xứ sở Hoa anh đào nhé.

Comments