Những cách học tiếng Nhật online cơ bản hiệu quả

Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ tới các bạn những cách học tiếng Nhật online cơ bản qua bài viết dưới đây.

Cách học tiếng Nhật online cơ bản

Chuẩn bị bài mới trước khi học tiếng Nhật online cơ bản.

Bước đầu rất quan trọng đối với những ai muốn học trực tuyến hiệu quả đó chính là đọc tài liệu học tiếng Nhật trước bài giảng để xem nội dung tổng quát của bài học đó là gì, xem video bài giảng về chủ đề bạn sắp học để xem mình còn sai sốt gì và câng hỏi để giải đáp những gì, để lúc vào học bạn có thể tập trung chú ý vào phần đó thật nhiều. Thực hiện bước này bạn sẽ không phải ôn lại lần thứ 2 vì trước đó bạn đã học rồi.

Học video tiếng Nhật cơ bản online.

Bước này chính là bạn sẽ học qua video học tiếng Nhật online để hiểu rõ hơn các kiến thức bạn đã đọc trên tài liệu. Đây là bước tiếp thu kiến thức quan trọng nhất, nên bạn cần phải chuẩn bị cả giấy bút để viết, vì tuy bạn học qua video thì tương đối nhanh thật nhưng đấy chỉ là các kiến thức tạm thời thôi nhé, sau đó sẽ quên, ghi chép là một lần giúp bạn nhớ thêm kiến thức và ôn lại các kiến thức vừa học sau đó. Nhớ ghi chép lại những nội dung chính và kiến thức mà thức cô nhấn mạnh trong bài để dễ dàng xem lại nhé. 

Nhớ ôn tập lại những gì đã học.

Bạn vận dụng những kiến thức bạn vừa học được vào làm các bài tập, thực hành giao tiếp thường xuyên sẽ giúp các bạn nắm vững các kiến thức 1 cách dễ dàng và chủ động không bị lệ thuộc vào hoàn cảnh. Với các ngữ pháp tiếng Nhật khó, chưa tìm quy luật, bạn có thể xem trước đáp án để tìm hiểu, có câu hỏi gì bạn không giải được có  thể gửi câu hỏi lên các Group trên Facebook, diễn đàn để được trợ giúp. 

Tự tạo môi trường cho bạn ôn lại bằng cách tham gia các nhóm học giao tiếp tiếng Nhật, trên mạng có rất nhiều buổi hẹn hò đi offline bạn có thể tham  gia để trao đổi kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp. 

Website học tiếng Nhật online hiệu quả.

Erin học tiếng Nhật

Website này hiện hỗ trợ 2 ngôn ngữ Anh, Nhật được phát triển bởi Japan Foundation. Với các cấp độ từ tiếng Nhật sơ cấp đến cao cấp, website có tất cả 25 bài học, bạn có thể dễ dàng học qua video và các tài liệu kèm theo. 

Hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả cho người đi làm

Mỗi bài sẽ có những tính huống giao tiếp khác nhau, giúp người xem có thể học được những mẫu câu hội thoại cơ bản hàng ngày, các bài học cũng diễn ra theo nhiều chủ để khác nhau giúp người học có thể hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật trong cuộc sống.

Cùng nhau học tiếng Nhật NHK.

Hiện website có tất cả 50 bài học khác nhau, mỗi bài là một tình huống giao tiếp, được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu thông qua song ngữ Nhật - Việt. Mỗi bài học sẽ được trình bày dưới dạng mp3 có văn bản đính kèm để bạn dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài đều có phần tổng ôn lại kiến thức đã học.

Học tiếng nhật qua Anime và Manga.

Nếu bạn là tín đồ của Anime và Mâng thì đây sẽ là website tuyệt vời để bạn vừa học, vừa giải trí. Website hỗ trợ 2 ngôn ngữ Tiếng Nhật, tiếng Anh. Bắt đầu học và ở trình độ sơ cấp Nội dung chắc chắn bạn sẽ có hứng thú hơn trong việc học tiếng Nhật thông qua manga và anime.

Trên đây là những cách học tiếng Nhật online cơ bản hiệu quả. Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin chúc các bạn học tốt.

Comments