Câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật miễn phí cùng giáo viên bản xứ

Các bạn đang tìm lớp học tiếng Nhật miễn phí để trau dồi thêm kiến thức, Nhật ngữ SOFL giới thiệu đến bạn câu lạc bộ tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí, học tiếng Nhật giao tiếp cùng với giao viên người bản xứ.
Câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật miễn phí cùng giáo viên bản xứ
Câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật miễn phí cùng giáo viên bản xứ

1. Lớp học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản hoàn toàn “FREE” tại club Nhật ngữ SOFL.

Club tiếng Nhật tại Nhật ngữ SOFL không đơn thuần như các câu lạc bộ tại dồi dào trung tâm khác. Lý do bởi vì sao chúng tôi cho rằng đây chính là lớp học dành cho bạn bởi vì chắc chắn bạn sẽ học được dồi dào khi đến đây. Không chỉ là nơi giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Nhật Bản, khi đến đây bạn sẽ được thử nghiệm môi trường học giao tiếp tiếng Nhật thực sự. Mỗi tuần SOFL sẽ có những chủ đề khác nhau, những học viên của SOFL sẽ được chuẩn bị trước để tài theo nhóm ở nhà sau đó đứng trước lớp và thuyết trình lại bằng tiếng Nhật. Trong các buổi giao lưu với Thầy, cô giáo Nếu bạn chưa từng tham gia lớp học này tại SOFL thì hãy đến và học thử, bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc.

2. Chương trình ưu đãi học bổng lên đến 100% của SOFL.

Lớp học miễn phí tiếng Nhật 100% sẽ dành cho mọi người chăm chỉ học tập, đến lớp đều đặn và đạt điểm cao nhất lớp trong số 3 bạn khi kết thúc một khóa học tiếng nhật sơ cấp. Chính sách học bổng ưu đãi của SOFL luôn luôn được áp dụng để khuyến khích tinh thần học tập, hỗ trợ một cách okie nhất để học viên có điều kiện đến lớp. Nếu bạn đang băn khoăn để chọn lọc trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội cho mình thì đừng bỏ qua những lớp học của SOFL, vì rất có thể bạn sẽ là “nhân vật” chỉ phải đóng học phí học tiếng Nhật duy nhất một lần thôi.
Chương trình ưu đãi học bổng lên đến 100% của SOFL
Chương trình ưu đãi học bổng lên đến 100% của SOFL

3. Học tiếng Nhật miễn phí ngay trên Fanpage của SOFL.

Nếu bạn tự học tiếng Nhật sơ cấp hay trung cấp ở nhà, bạn từng ghé qua Fanpage của Nhật ngữ SOFL chưa ?. Nếu chưa thì đừng bỏ qua nhé. bởi có lẽ ít có website nào của trung tâm tiếng nhật có sự hỗ trợ nhiệt tình cả về nội dung lẫn sự ảnh hưởng với học viên nhiều như vậy. Trên Fanpage không chia sẻ rất chi tiết về văn hóa Nhật Bản, về các cách học từ vựng tiếng nhật hiệu quả, các đề thi năng lực Nhật ngữ và đáp ứng hầu hết cho quá trình tự học tiếng Nhật tại nhà của bạn.

Các lớp học tiếng nhật miễn phí 100% đang chờ đón bạn, hãy nắm lấy cơ hội cho bản thân mình ngay bữa nay nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công trên con đường của mình.

Comments